Followers

Tuesday, May 27, 2014

விளக்கம்


வணக்கம் நண்பர்களே!
                    இப்பொழுது எல்லாம் நமது நண்பர்கள் கேள்வி கேட்டவுடன் உடனே பதிலை அனுப்பிவிடுகின்றனர். இது நான் எதிர்பார்க்காத ஒன்று. ஜாதககதம்பத்தில் எழுதும் விசயங்கள் எப்படி புரியபோகின்றன என்று பல்வேறு நிலையில் நான் சிந்தித்தது உண்டு. இன்றைய காலகட்டத்தில் நான் சொல்லும் விசயங்களை அனைவரும் எளிதில் புரிந்துக்கொள்கின்றனர். 

சக்தியைப்பற்றி நான் கேள்வி கேட்டவுடன் பல்வேறு தகவல்களை நமது நண்பர்கள் எனக்கு எழுதி அனுப்பியுள்ளனர். ஒரு சிலருக்கு சக்தியைப்பற்றி புரிந்துக்கொள்ளமுடியவில்லை என்று சொல்லியுள்ளனர். உடல்சக்தியா அல்லது கடவுள் சக்தியா என்று கேட்கின்றனர். உடல் சக்தியில் ஆரம்பித்து கடவுள் சக்தி வரையும் சொல்லுங்கள். 

உங்களுக்கு தெரிந்த விசயத்தை இதில் பகிர்ந்துக்கொள்ளுங்கள். உங்களின் ஆன்மீகஅறிவு எந்தளவுக்கு இருக்கின்றது என்பதை தெரிந்துக்கொள்ளவும் இது உதவும் அல்லவா.

சக்தி என்றால் அம்மனை மட்டும் குறிக்கிறது என்று இருக்கின்ற அம்மனைப்பற்றி எல்லாம் சொல்லிக்கொண்டே இருந்துவிடாதீர்கள். உங்களுக்கு எப்படி சக்தி அதாவது உடலில் சக்தி எப்படி வேலை செய்கிறது என்று கூட சொல்லுங்கள் அது போதும்.

உங்களைப்பற்றி என்ன தெரிந்து வைத்திருக்கிறீர்கள் என்பது உங்களுக்கு புரியவரும். அதே நேரத்தில் இதுவரை நாம் எப்படி எல்லாம் அந்த கடவுளின் சக்தியை உணர்ந்திருக்கிறோம் என்பதை பற்றியும் தெரிந்துக்கொள்ளமுடியும். உலகத்தில் இருக்கும் முக்கால்வாசி பேர் கடவுளின் சக்தியை உணர்ந்திருக்கிறார்கள் ஆனால் அது தான் கடவுளின் சக்தி என்று தெரியாமல் இருந்திருக்கின்றனர். இதனைப்பற்றி உங்களுக்கு தெரிந்த விசயத்தை எனக்கு எழுதி அனுப்புங்கள்.

நன்றி நண்பர்களே !

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: