Followers

Thursday, January 11, 2018

மது உடலுக்கு நல்லது


வணக்கம்!
          நாம் பல பேர்களை பார்த்து அந்த அனுபவத்தை எல்லாம் சேகரித்துவிட்டு அதன் பிறகு தான் அந்த கருத்தை ஜாதககதம்பத்தில் எழுதுவது உண்டு. சுக்கிரன் கிரகத்தைப்பற்றி எழுதி அதில் உடல்நிலையைும் பற்றி எழுதினேன். உடல்நிலையில் ஒன்றைப்பற்றி சொல்ல வேண்டும்.

நான் பார்த்தவரையில் மது அருந்துபவர்களை விட மது அருந்தாமல் இருப்பவர்களுக்கு நோய் அதிகம் தாக்குகிறது. மது அருத்துபவர்கள் வாழ்நாள் நீண்டநாள்களாகவே இருக்கின்றது. மது அருந்தாமல் இருப்பவர்கள் இறப்பு வெகு சீக்கிரமாக நடந்து விடுகிறது. 

பல இடத்தில் நான் இதனை பார்த்து இருக்கிறேன். பல மருத்துவர்களிடம் இதனைப்பற்றி கேட்டு இருக்கிறேன். அவர்கள் சொன்னதை வைத்து இந்த கருத்தை தருகிறேன். மாதம் ஒரு முறை அல்லது இரு முறை மது அருத்தினால் உடலுக்கு நன்மையை தான் அதிகம் செய்யும். உடலில் உள்ள கெட்டதை வெளியே தள்ளிவிட்டு உடல் நோய் வராமல் பார்த்துக்கொள்கிறது என்று சொன்னார்கள்.

வாழ்நாள் நீட்டிப்பு செய்ய மது ஒருவருக்கு அதிகம் பயன்படுகிறது என்பதை சொன்னார்கள். நான் மது அருந்தவில்லை எனக்கு உடல்நிலையைப்பற்றி சொன்னவர்கள் ஆறு மாதத்திற்க்கு பிறகு நீங்கள் மது அருந்தவேண்டும் என்று சொன்னார்கள். ஊட்டசத்து நிறைந்த உணவை நன்றாக எடுத்துக்கொண்டு அதன்பிறகு குடிக்கலாம் என்று சொன்னார்கள். இதுவரை நான் குடிக்காமல் தான் இருக்கிறேன்.

மாதத்திற்க்கு ஒன்று அல்லது இரண்டு முறை நாம் மதுவை அளவோடு எடுத்துக்கொண்டால் வாழ்நாளை நீண்டநாளாக கொண்டு செல்லமுடியும் என்பதை பற்றி கேட்டதால் உங்களிடம் சொல்லுகிறேன்.

எனக்கு தெரிந்தவரை முக்கால்வாசி சோதிடர்கள் குடித்து தான் சாவுகின்றனர் என்பதும் தெரிகிறது. அளவுக்கு அதிகமானால் அமிர்தமும் நஞ்சு தான். எனக்கு தெரிந்த பல சாமியார்கள் வாரம் ஒரு முறை நன்றாக குடிக்கின்றனர். இந்த பதிவை காரணம் காட்டிக்கொண்டு தினமும் நீங்கள் குடித்தால் ஜாதக கதம்பம் பொறுப்பு ஏற்காது. 

பெண்கள் இன்றைய காலக்கட்டத்தில் குடிக்க ஆரம்பித்தவிட்டனர். பெண்களுக்கு குடிக்க தேவையில்லை. மாதம் ஒரு முறை அவர்களுக்கு ஏற்படும் மாதவிலக்கு அவர்களின் உடலை சுத்தம் செய்யும். உங்களுக்கும் விருப்பம் இருந்தால் மாதம் ஒரு முறை பயன்படுத்திக்கொள்ளலாம்.

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: