Followers

Thursday, October 8, 2015

வாடிக்கையாளர் வாய்ப்பு


ணக்கம் !
          பல வருடங்களாக இந்த தொழிலில் இருக்கின்றேன். நான் சந்திக்கும் ஒவ்வொரு நபர்களும் அவர்களை பற்றி எல்லாம் கேட்டு தெரிந்துக்கொண்ட பிறகு பிற இடங்களுக்கு செல்லும்பொழுது ஏதாே ஒரு நண்பர் இந்த தொழிலில் உள்ளவர்கள் இருந்தால் சொல்லுங்கள் என்று கேட்கும்பொழுது எனக்கு தெரிந்தவர்களை சொல்லுவேன். அவர்கள் சம்பந்தப்பட்ட நபர்களை தொடர்புக்கொண்டு அவர்களுக்கு தேவையானதை நடத்திக்கொள்வார்கள்.

உதாரணத்திற்க்கு நீங்கள் ஒரு கார் வியாபாரியாக இருந்தால் என்னிடம் யாராவது கார் வியாபாரி இருந்தால் சொல்லுங்கள் என்று கேட்கும்பொழுது உங்களைப்பற்றி சொல்லுவேன். அவர்கள் உங்களை தொடர்புக்கொண்டு அவர்களுக்கு தேவையான காரை வாங்குவார்கள்.

என்னை சந்திக்கும் நண்பர்கள் என்ன தொழில் செய்துக்கொண்டு இருக்கின்றீர்கள் என்பதைப்பற்றி சொல்லிவிடுங்கள். உங்களின் தொழில் சம்பந்தமாக யாராவது என்னை தொடர்புக்கொண்டால் உங்களை நான் பரிந்துரைப்பேன்.

என்னால் முடிந்த ஒரு சின்ன சேவை. இதற்கு கமிஷன் எதுவும் நான் வாங்குவது கிடையாது. என்னை தொடர்புக்கொள்பவர்களுக்கு சொல்லுவேன். உங்களுக்கும் ஒரு வாடிக்கையாளர் கிடைப்பார் அல்லவா. இனிமேல் என்னை சந்திக்கும்பொழுது உங்களின் தேவை மற்றும் உங்களின் வியாபாரத்தைப்பற்றி சொல்லுங்கள். நேர்மையாக இருக்கவேண்டும். எனது பெயருக்கு பங்கம் விளைவித்துவிடகூடாது.

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு

No comments: