Followers

Sunday, December 23, 2012

அறிவிப்பு


வணக்கம் நண்பர்களே !
            ஆன்மீக அனுபவத்தை படித்துவிட்டு என்னை பல பேர் தொடர்பு கொண்டீர்கள் எங்களுக்கு கற்றுக்கொடுங்கள் என்று அதில் ஒருவர் மட்டும் ஏற்கனவே தொடர்புக்கொண்டு கேட்டு இருந்தார் அவர் சென்ற வாரம் என்னை வந்து பார்த்துவிட்டு சென்றார் இந்த வாரம் அவருக்கு கொடுத்துவிட்டேன்.

ஆன்மீக அனுபவங்கள் படித்துவிட்டு என்னை பாராட்டினால் மட்டும் போதாது நீங்கள் அதில் ஈடுபட்டு முன்னேற வேண்டும் என்ற ஆவல் எனக்கு உள்ளது. இப்பொழுது உள்ள இளைஞர்கள் நினைக்கிறார்கள் ஏதோ ரெடிமேட் கடையில் வாங்குவது போல அனைத்தையும் எளிதில் பெற்றுவிடலாம் என்று நினைக்கிறார்கள். அவ்வாறு கிடைக்காது இதில் ஈடுபடும்போது பலவித சோதனை செய்து தான் உங்களை தேர்ந்தெடுக்க முடியும் என்பதை சொல்லிக்கொள்கிறேன்.

இதனை மட்டும் ஒருவர் கற்றுவிட்டால் உங்களுக்கு நிகர் நீங்கள் தான் என்பதை மனதில் வையுங்கள். இதனை அனைவருக்கும் என்னால் எடுத்துக்கொடுத்துவிடமுடியும் ஆனால் நீங்கள் அதற்கு செலவு செய்ய வேண்டிவரும். ஏன் என்றால் பல சாமியார்களிடம் இருந்து தான் நான் வாங்கி உங்களுக்கு தரமுடியும் என்பதால் அவ்வாறு சொல்லுகிறேன். என்னால் தருவது மட்டும் இலவச சேவை.

நீங்கள் செய்யவேண்டியது

உங்களின் ஜாதகநகலை அனுப்பவேண்டும் ஏன் என்றால் அந்த ஜாதகத்தில் எப்படி கிரகநிலைகள் உள்ளன உங்களின் பூர்வபுண்ணியம் எப்படி உள்ளது என்று பார்த்து அதற்கு தகுந்தவாறு ஏற்பாடு செய்யவேண்டும். உங்கள் ஜாதகத்தில் உள்ள தோஷங்களை சரிசெய்யவே பாடாத பாடு படவேண்டியிருக்கிறது அதனால் நீங்கள் அனுப்பும்போது உங்களின் சரியான ஜாதகத்தை அனுப்புங்கள் மற்றும் உங்களைப்பற்றி விவரங்களை எனக்கு தெரியபடுத்துங்கள்.

உங்களின் ஜாதகத்தை பார்த்துவிட்டு உங்களுக்கு தகவலை சொல்லுகிறேன் பிறகு என்னை வந்து சந்தித்துவிட்டு சென்ற மறுவாரம் நீங்கள் தகுதியானவராக இருந்தால் உங்களை தேடிவரும். கண்டிப்பாக என்னை சந்திக்கவேண்டும். நீங்கள் சென்னையில் இருந்தால் எளிதில் என்னை பார்த்துவிடலாம். வெளியூராக இருந்தால் நான் அந்த ஊருக்கு வரும்போது உங்களை சந்தித்துக்கொள்கிறேன். தேவையற்ற செலவுகளை குறைக்கலாம்.

இந்த சேவை என்பது இலவச சேவை அதனால் ஒரு சில சோதனை இருக்கும் அதனை கண்டு இவர் ஏமாற்றுகிறார் என்று நீங்கள் நினைக்கவேண்டாம். உண்மையை தேடி வருபவர்களுக்கு கண்டிப்பாக இது புரியும்.

நீங்கள் அனுப்பவேண்டிய முகவரி:
regarding  for mantra என்ற தலைப்பு இட்டு அனுப்புங்கள்
E-Mail id : astrorajeshsubbu@gmail.com

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு.  

No comments: