Followers

Friday, March 28, 2014

புதிய அலுவலகம்


ணக்கம் ண்பர்களே!
                    ஒரு சில நண்பர்கள் நேரில் சந்திக்கவேண்டும் என்று ஆவல்கொள்கிறார்கள். அவர்களின் ஆவலை தீர்க்கவேண்டும் அல்லவா. அதனால் ஒரு ஏற்பாட்டை செய்தேன்.

அலுவலகம் இல்லாமல் வெளியில் பிரஸ்சிங் சென்டரில் இருந்து பதிவை உங்களுக்கு தந்துக்கொண்டு இருந்தேன். நான் அலுவலகம் இருக்கும்பொழுதே அதிக நாட்கள் அலுவலகத்தில் இருப்பதில்லை வெளியில் பயணம் செய்துக்கொண்டே இருப்பதால் புதிய அலுவலகம் தேவையில்லை என்று இருந்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

இந்த நேரத்தில் நமது தளத்தின் வழியாக பழக்கப்பட்டவர் மதிப்புக்குரிய லண்டனை சேர்ந்த கந்தையா ஐயா அவர்கள் உங்களுக்கு ஒரு அலுவலகத்தை வைத்துக்கொள்ளுங்கள் என்று பணம் அனுப்பியிருந்தார். ஐயா அவர்கள் எனக்கு பல காலங்களாக பழக்கம். பழகுவதற்க்கு எளிமையானவர். ஐயா அவர்களை நேரில் சந்தித்து இருக்கிறேன். அவர்கள் சொன்னதால் சரி ஒரு அலுவலகத்தை பார்த்துவிடலாம் என்று நினைத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

நேற்று கொட்டிவாக்கத்தில் பழக்கப்பட்ட நண்பர் ஒருவர் கூப்பிட்டு என்னிடம் ஒரு அலுவலகம் இருக்கிறது அதனை பயன்படுத்திக்கொள் என்று சொன்னார். சரி என்று நானும் ஏற்றுக்கொண்டுவிட்டேன். சென்னையில் இருக்கும்பொழுது கொட்டிவாக்கத்தில் என்னை சந்திக்கலாம்.

அலுவலகத்தில் எந்த ஒரு விளம்பரபலகையும் நான் வைப்பதில்லை. அதனையே இந்த அலுவலகத்திலும் கடைபிடித்து வருகிறேன். என்னை சந்திப்பதாக இருக்கும் நண்பர்கள் என்னை தொடர்புக்கொண்டுவிட்டு வந்து சந்தியுங்கள்.

நன்றி நண்பர்களே !

அன்புடன்
ராஜேஷ்சுப்பு.

3 comments:

Ananthamurugan said...

வாழ்த்துக்கள் Mr.Rajesh subbu.

rajeshsubbu said...

வணக்கம் தங்களின் வாழ்த்திற்க்கு நன்றி சார்.

BALA said...

congratulations.Will you please publish the address so that your followers need not disturb you for this purpose.Thanks